Dịch vụ luật sư

LUẬT SƯ DOANH NGHIỆP

Văn phòng luật IAM tư vấn về Luật doanh nghiệp cho quý khách như sau: – Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ – Giải quyết tranh chấp trong và ngoài doanh nghiệp – Xây dựng cơ chế trả lương, thưởng và các chế độ cho người lao động – Thành lập, thay đổi, mua bán, sáp

TƯ VẤN LUẬT ĐẤT ĐAI

Luật sư đất đai Đất đai là tài nguyên quan trọng của mỗi quốc gia, đất đai còn là tài sản lớn quan trọng bậc nhất của nhiều hộ gia đình, cá nhân hay của doanh nghiệp. Theo thống kê trong những năm gần đây giao dịch nhà đất là cả một quá trình phức tạp

KHIẾU NẠI KHỞI KIỆN HÀNH CHÍNH

1. Tư vấn luật hành chính Văn phòng luật sư IAM chuyên tư vấn luật hành chính với nhiều nội dung như sau: Xử phạt hành chính về giao thông đường bộ, an ninh trật tự Giải quyết tranh chấp hành chính Và các vấn đề pháp luật hành chính khác theo yêu cầu của

TƯ VẤN DI CHÚC THỪA KẾ

Đến với Văn phòng luật sư IAM, quý khách sẽ được tư vấn cụ thể về: Phân chia tài sản thừa kế theo pháp luật. Tính hợp pháp của di sản thừa kế. Cách lập di chúc hợp pháp. Thủ tục từ chối nhận di sản thừa kế. Thủ tục khai nhận di sản thừa kế

HÔN NHÂN, GIA ĐÌNH, LY HÔN

Trong quan hệ hôn nhân, gia đình, các bên thường có ứng xử và tự giải quyết với nhau theo hướng tình cảm truyền thống của gia đình và dòng họ và nét văn hoá của từng dân tộc khác nhau. Trong gia đình khi có phát sinh các mâu thuẫn, xung đột về quan điểm

TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

1. Tư vấn Luật sở hữu trí tuệ Đến với Văn phòng luật sư IAM, khách hàng sẽ được tư vấn Luật sở hữu trí tuệ trên nhiều nội dung. Tư vấn pháp luật và đăng ký: Bảo hộ kiểu dáng công nghiệp. Chuyển giao quyền sở hữu công nghệ. Bảo hộ quyền tác giả và

TƯ VẤN LUẬT LAO ĐỘNG

Với đội ngũ luật sư thành viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi chuyên: A.    Tư vấn pháp luật và giải quyết tranh chấp. – Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp/người lao động – Đại diện cho doanh nghiệp/người lao động tham gia tố tụng giải quyết tranh chấp lao động. – Mọi

BÀO CHỮA ÁN HÌNH SỰ

Nhiều vụ án oan sai, có những tình trạng bức cung, nhục hình trong vụ án hình sự không chỉ trực tiếp xâm phạm quyền tự do, danh dự, nhân phẩm của mỗi con người, trong nhiều trường hợp, còn tước đoạt cả quyền được sống của người ta. Sự tham gia của các luật sư với vai trò

GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Quyền và lợi ích hợp pháp của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất nếu bạn cho phép chúng tôi được đồng hành trong việc giải quyết các tranh chấp sau: I. Tranh chấp dân sự: Tranh chấp thừa kế Tranh chấp lao động Tranh chấp nhà đất Tranh chấp phát sinh từ các quan